Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Việc xác định giới tính thai nhi ngày nay chỉ cần qua một lần siêu âm nhưng nhiều bà mẹ không muốn biết sớm đó là bé trai hay bé gái. Họ muốn hồi hộp xem sự lớn lên của con và nhận biết những tín hiệu mang bầu bé trai hay gái. Những kinh nghiệm dân gian dưới đây có thể giúp bạn đoán biết được giới tính của em bé đấy. Tuy nhiên đây chỉ là những kinh nghiệm vui, bạn có thể dùng để tham khảo.
Hãy thử đoán xem em bé của bạn sẽ là một cậu bé lém lỉnh hay một cô bé đáng yêu trong tương lai chỉ bằng những mẹo nhận biết thai nhi trai hay gái cực chuẩn

Dấu hiệu qua thực phẩm

Nhiều bà bầu chia sẻ kinh nghiệm rằng nếu khi bầu bí bạn thích ăn đường, đồ ngọt và nhiều thực phẩm ngọt ngào khác bạn sẽ có nhiều khả năng có một bé gái hơn là một bé trai.

Ngược lại, nếu bạn thèm ăn mặn và các thực phẩm mặn có thể bạn đang mang bầu một bé trai.

Dấu hiệu qua ốm nghén

Ốm nghén là một triệu chứng bình thường của thai kỳ, nhưng nếu bạn ốm nghén nghiêm trọng vào buổi sáng và những triệu chứng ốm nghén này lại kéo dài toàn bộ thời kỳ mang thai của bạn, đặt bạn vào nguy cơ không nhận được đủ chất dinh dưỡng hàng ngày thì bạn có thể đang mang bầu một bé gái.

Mẹo nhận biết thai nhi trai hay gái cực chuẩn
Xem thêm »


Bình Luận của bạnEmoticon